- Quản lý dịch vụ chi tiết (số lượng, giá cả, khuyến mãi…) đến từng bàn, phòng, khu vực
- Quản lý thời gian sử dụng dịch vụ của từng bàn, phòng, khu vực
- Quản lý giá cả theo thời điểm được cung cấp (ngày, đêm, ngày lễ, ngày thường)
- Công tác tách, nhập, chuyển phòng, chuyển bàn linh hoạt
- Quản lý lượng hàng hoá bán ra và kinh phí thu về tương ứng chi tiết tới từng nhân viên, từng ca trực.
- Quản lý chính xác lượng hàng tồn kho, lượng hàng hoá đã cung ứng trong ngày
- Quản lý thu – chi tiền mặt, Chấm công nhân viên- Tự động sao lưu dữ liệu mỗi lần khởi động chương trình
- Truy cập và quản lý từ xa qua Internet
- Quản lý và điều hành trên điện thoại di động


Các module và chức năng chính của phần mềm bao gồm: + Chức năng quản lý - Quản lý công tác phục vụ khách hàng với giao diện trực quan - Quản lý hóa đơn dịch vụ đã phục vụ khách hàng theo từng bàn - Quản lý phiếu thu, phiếu chi trực tiếp và gián tiếp - Quản lý công tác nhập hàng - Quản lý khách hàng VIP với chế độ phục vụ đặc biệt về vị trí và giá cả - Quản lý hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng - Quản lý việc tương tác với bếp - khu chế biến ![]() - Quản lý giao dịch bằng máy tính bảng, Smartphone ![]() - Quản lý điều hành từ xa ![]() + Hệ thống báo cáo - Báo cáo hiện trạng khách hàng - Báo cáo nhanh số lượng bàn đang sử dụng và dịch vụ chi tiết của từng bàn. - Báo cáo nhập - xuất hàng hóa - Báo cáo nhập hàng tổng hợp và chi tiết - Báo cáo hàng hóa đã bán trong ngày - Báo cáo tiền bán hàng trong ngày - Báo cáo Thu - Chi tiền mặt - Báo cáo việc sửa hóa đơn nhập hàng - Quản lý và giám sát việc thay đổi, cập nhật hóa đơn nhập hàng của người dùng - Báo cáo việc sửa hóa đơn dịch vụ - Quản lý và giám sát việc thay đổi, cập nhật hóa đơn dịch vụ của người dùng + Hệ thống danh mục - Quản lý danh mục nhóm hàng hóa - Quản lý danh mục hàng hóa - Quản lý danh mục nguyên liệu - Quản lý danh mục đơn vị tính - Quản ly danh mục kho hàng - Quản lý danh mục nhân viên - Quản lý danh mục khu vực - Quản lý danh mục bàn + Quản trị hệ thống - Quản lý công tác đăng nhập vào phần mềm - Quản lý tài khoản người dùng - Quản lý nhóm tài khoản, phần quyền sử dụng - Chấm công nhân viên - Quản lý Cơ sở dư liệu, sao lưu tự động, phục hồi khi có sự cố |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét